Categories

Mở hộp Lenovo Vibe P1 – Pin 5000mAh, vỏ kim loại, cấu hình tốt, giá chưa đến 7tr



Tiếp nối dòng Vibe P1M, chiếc Lenovo Vibe P1 vừa được Lenovo giới thiệu chính hãng tại Việt nam với giá chưa đến 7 triệu nhưng máy có 1 thiết kế đẹp, vỏ kim loại cấu hình tốt đặc biệt Pin lên tới 5000mAh. Mời các bạn cùng theo dõi Vidoe mở hộp và đánh giá nhanh

Thông tin sản phẩm tham khảo tại Website

Thông tin Facebook Di Động Thông Minh

Hình ảnh Lenovo Vibe P1
trên tay Lenovo Vibe P1
trải nghiệm Lenovo Vibe P1
mở hộp Lenovo Vibe P1
đánh giá Lenovo Vibe P1
mua Lenovo Vibe P1 ở đâu
có nên mua Lenovo Vibe P1
pin Lenovo Vibe P1 khủng

Nguồn: https://tintucgame.net

Xem thêm bài viết khác: https://tintucgame.net/cong-nghe/

Article Categories:
Công Nghệ

Comments

  • pin xạc đầy xài nữa tháng nếu dung xài

    Van Duc Cao Van Duc April 10, 2020 3:29 am Reply
  • dan xài bền lắm giá h còn co 4trieu hà hoi mua 5trieu700 kiếm nữa hít hàng

    Van Duc Cao Van Duc April 10, 2020 3:29 am Reply
  • Cho mình hỏi lenovo vibe p1 bây giờ giá là bao nhiêu ạ ? Mình cảm ơn ạ

    Nu Tran April 10, 2020 3:29 am Reply
  • Con này cho oppo f1s hít khói

    It Pro We Call April 10, 2020 3:29 am Reply
  • máy này có hỗ trợ 4g ko

    Trinh Nguyen April 10, 2020 3:29 am Reply
  • ở bên mình còn điện thoại Lenovo vibe z2 pro (k920) không

    Hieu Pham Phu April 10, 2020 3:29 am Reply
  • sao anh khong so sanh voi xiaomi not 3 vay

    vong quoc April 10, 2020 3:29 am Reply
  • anh so sanh voi xiaomi not3 nha anh cam on

    vong quoc April 10, 2020 3:29 am Reply
  • Hàng của thế giới di động là hàng không tốt . Mình đã mua và sử dụng trong vòng 2 tháng không va đập không voi nước . Mà lại hư màn hình bi chập . Mình rất là tức gọi đt khong bắt máy . Nếu bạn nào có sử dụng mua hàng thì đừng nen mua .

    A Bảy official April 10, 2020 3:29 am Reply
  • Cửa hàng có lenovo Vibe p1 màu vàng champeagne ko ạh

    Anan Ngoc April 10, 2020 3:29 am Reply
  • Cửa hàng có lenovo Vibe p1 màu vàng champeagne ko ạh

    Anan Ngoc April 10, 2020 3:29 am Reply
  • Cửa hàng có lenovo Vibe p1 màu vàng champeagne ko ạh

    Anan Ngoc April 10, 2020 3:29 am Reply
  • con.P1 này mình rất thíc.xúc luôn .

    Binh Minh April 10, 2020 3:29 am Reply
  • quả bin này mà nổ chác banh xax quá :)))

    Công Trứ Nguyễn April 10, 2020 3:29 am Reply
  • game.đập.ếch.là.game.gì,vậy.bạn

    Hà Vũ April 10, 2020 3:29 am Reply
  • cho e xin link fb chị gái trong video đi = ))

    isuzuzu smiles April 10, 2020 3:29 am Reply
  • ai dùng máy này rồi dùng lâu máy có nóng lắm không vậy tư vấn hộ với ! please!

    Pham dungTV April 10, 2020 3:29 am Reply
  • con này cầm nằm khá lắm nhìn ko như trong video mặc dù 2 gb ram nhưng đủ công việc nặng của mình ngày ko như mấy con cap cấp trước khi sài nó

    thu long April 10, 2020 3:29 am Reply
  • link nhạc

    http://www.nhaccuatui.com/bai-hat/beethoven-virus-remix-dj-dung-ham-ft-dj-bill.Q2wOLfRnaWXQ.html

    Hoàng Trần April 10, 2020 3:29 am Reply
  • mình mua được 2 ngày .đánh giá thì pin = con p70.on dc hơn 8 tiếng. cảm biến vân tay 1 chạm cực nhạy .sạc 2 tiếng đầy .màn hình nét .loa ngoài to hay .cam tạm .

    Quang Hải April 10, 2020 3:29 am Reply
  • có ai test thời lượng pin chưa nhỉ. Pin 5000mAh không tin tưỡng cho lắm

    contact Ads April 10, 2020 3:29 am Reply
  • đóng góp tí sau kênh làm review điện thoại nên quay ở 60FPS, ko nhìn điện thoại sẽ ko được mượt.

    Huy Nguyễn April 10, 2020 3:29 am Reply
  • ddtm có nhập bản 3 G Ram không

    Minh Nguyễn Quang April 10, 2020 3:29 am Reply
  • có bản 3 G Ram chính hãng không ddtm ?
    ( Mình mua liền )
    ak cho mình hỏi P1 có 1 loa ngoài phải không ?

    Minh Nguyễn Quang April 10, 2020 3:29 am Reply
  • không hiểu sao máy này có bản 3g ram phải k ta ?

    Phạm Ngọc Nhàn April 10, 2020 3:29 am Reply
  • mình muốn mua con này phải thế nào để mua đc khi tôi o xa