Categories

Hướng dẫn bật Fps cao trên điện thoại Cấu Hình Yếu . Thử Liên Quân Fps cao trên xiaomi note 4x



Hiện nay rất nhiều anh em đang xài điện thoại cấu hình yếu thấp để chơi liên quân vì kinh tế còn hạn hẹp hoặc do còn là học sinh.
Các máy cấu hình thấp yếu thấp thì garena liên quân mobile chỉ hỗ trợ cho các anh em cấu hình fps thấp , tức là khoảng 30 fps.
ĐIều này sẽ làm giảm trải nghiệm game của anh em.
Cũng nhưu anh em mình cũng đã từng nhưu thế nên hôm nay mình làm clip này hướng dẫn anh em làm sao để bật được cấu hình fps cao trên các máy điện thoại cấu hình thấp yếu để nâng cao trải nghiệm game cho các anh em nhé.
File fps ứng dụng fps cao :
Hãy Giúp mình đạt được 10.000 Subcribe nhé !
Mỗi Subcribe của bạn sẽ là nguồn động lực rất lớn để mình tiếp tục công việc mà mình yêu thích này !
Tôi yêu các bạn 🙂
Hãy Đăng Ký Kênh Ủng Hộ GiGuu Và Bật 🔔 Để nhận video mới nhất từ Tuấn tấu hài nhé
#TuấnTấuHài #tuantauhai #tauhai
Cảm ơn mọi người Đã ủng hộ mình 😘
hướng dẫn,bật fps cao,điện thoại cũ,xiaomi redmi note 4x,redmi note 4x,huong dan,bat fps cao,dien thoai cu,fps cao,giảm lag liên quân,liên quân mobile,bật fps cao liên quân,fps cao liên quân,lag tv,app fps cao liên quân,cách bật fps cao liên quân,bật fps cao liên quân không cần root,bật fps cao no root,hướng dẫn bật fps cao liên quân,lag mobile,fix lag,liên quân,fps 60,fps cao mới nhất,fps cao lien quan,tuấn tấu hài,tuan tau hai

Nguồn: https://tintucgame.net

Xem thêm bài viết khác: https://tintucgame.net/game/

Article Categories:
Game

Comments

  • Xiaomi Redmi 6 pro chạy đ. Fps cao ko a

    Gái Tuấn đẹp April 16, 2020 11:07 am Reply
  • Khoong load được vào map

    Kieu Pham April 16, 2020 11:07 am Reply
  • Anh ơi em xài vivo y19 ko có hỗ trợ fps cao giờ chọn cái nào ạ

    NTH Channel April 16, 2020 11:07 am Reply
  • like 18 bật fps cao trên máy yếu hay lắm bạn | ủng hộ lẫn nhau nhé !

    21h Tối Mình có live giao lưu kết bạn với a/em Chơi LQ FF Và Làm YTB

    mời bạn rãnh ghé chơi a/em sẽ ủng hộ thêm cho kênh bạn

    LQ Linh Xe Ôm April 16, 2020 11:07 am Reply
  • Xiaomi redmi 7A sài r11 hay r11 plus

    Võ Văn Thuận April 16, 2020 11:07 am Reply
  • Ko đăng nhập fb đc

    Nhân Lê April 16, 2020 11:07 am Reply
  • Đảm bảo k bị ban k anh…cũng muốn lm nhưng e hơi lo a ạ….

    Minh Tuấn Trần April 16, 2020 11:07 am Reply
  • Mình chơi mà bị văng game khắc phục cách nào bạn

    Bảo Phúc Nguyễn April 16, 2020 11:07 am Reply
  • Có f1s ko ạ

    Kken Pi GaGaing April 16, 2020 11:07 am Reply
  • Không cho đăng nhập bằng FB thì fix thế nào v bn?

    Phạm Tiến Dũng April 16, 2020 11:07 am Reply
  • Tăng fps có khóa acc k ạ

    Dancer Huy April 16, 2020 11:07 am Reply
  • Lấy file của lag tv còn sửa tên

    Phúc Thiện April 16, 2020 11:07 am Reply
  • A dùng chip Snapdragon 450 xài fake đt nào thì mới mượt đc e?

    Cày Thuê Liên Quân April 16, 2020 11:07 am Reply
  • Bị band acc gì k bạn,mình lo ban acc v

    我你 April 16, 2020 11:07 am Reply
  • Seting k có fps cao thì bật kiểu gì ạ:)?

    Nguyễn Tuấn Đạt April 16, 2020 11:07 am Reply
  • Cho em hoi r11 voi r11plus cai nao tot hon em dang sai xiaomi redmi note 5 pro

    Nam Phan April 16, 2020 11:07 am Reply
  • Cho hỏi tải về chơi xong có bị band ạcc ko??

    ๖ۣۜƘεεɾα ๖ۣۜᗪạ ๖ۣۜYêυ ๖ۣۜLĭηɦ April 16, 2020 11:07 am Reply
  • ông có bậc hiện dame đc không

    Shopee 24.4 April 16, 2020 11:07 am Reply
  • fps toàn xuống 4x

    khánh nguyễn April 16, 2020 11:07 am Reply
  • Em ko bật đk

    Duy Nguyễn April 16, 2020 11:07 am Reply
  • Anh em nào bật được FPS cao rồi thì điểm danh cái nhé !!

    Tuấn Tấu Hài April 16, 2020 11:07 am Reply