Categories

[Dự án 100] – (Số 13): Tìm hiểu về tên miền, Hosting



Hướng dẫn các học viên tìm hiểu về tên miền, hosting

==========================================
Ngày 04/09/2019: KHAI GIẢNG DỰ ÁN 100 V13
► Link đăng ký học tại đây:
(Dành cho các bạn ở xa)
(Tặng mã nguồn Website chuẩn SEO trị giá 10 triệu VNĐ)
==============================================
► Kiếm tiền với Affiliate trên Unica:
► Đăng ký Chatbot Free 5000 Sub tại:
► Tạo Landingpage miễn phí tại
► Tạo Email với Getresponse tại
===============================================

ĐĂNG KÝ (SUBSCRIBE) ĐỂ THEO DÕI CÁC BÀI ĐÀO TẠO TIẾP THEO:

Link đăng ký nhận hỗ trợ miễn phí:
————————————————————————————————–

[Dự án 100] – (Số 13): Tìm hiểu về tên miền, Hosting
=====================
XEM THÊM CÁC BÀI ĐÀO TẠO TRONG DỰ ÁN 100
Bài 1: Khái niệm mạng máy tính, Internet, địa chỉ IP

Bài 2: Mạng máy tính (tiếp)

Bài 3: Bí mật tư duy triệu phú

Bài 4: Tin học văn phòng với Microsoft Word

Bài 5: Tin học văn phòng với Microsoft Excel

Bài 6: Tin học văn phòng với Microsoft Power Point

Bài 7: Cấu hình Email với Outlook Express

Bài 8: Quảng cáo Facebook (phần 1)

Bài 9: Quảng cáo Facebook (phần 2)

Bài 10: Quảng cáo Facebook (phần 3)

Bài 11: Thiết kế web với Ngôn ngữ HTML (P1)

Bài 12: Thiết kế web với Ngôn ngữ HTML (P2)

Bài 13: Tìm hiểu về tên miền, Hosting

Bài 14: Đào tạo SEO (buổi 1) – Tìm hiểu về SEO

Bài 15: Đào tạo SEO (buổi 2) – GOOGLE PAGE RANK

Bài 16: Đào tạo SEO (buổi 3) – Nghiên cứu từ khóa

Bài 17: Đào tạo SEO (buổi 4) – Ngôn ngữ HTML

Bài 18: Đào tạo SEO (buổi 5) – Tối ưu SEO Onpage

Bài 19: Đào tạo SEO (buổi 6) – Kỹ thuật SEO Copywriting

Bài 20: Đào tạo SEO (buổi 7):

Bài 21: Đào tạo SEO (buổi 8):

Bài 22: Đào tạo SEO (buổi 9)

Bài 23: Đào tạo SEO (buổi 10)

Bài 24: Đào tạo SEO (buổi 11)

Bài 25: Đào tạo SEO (buổi 12)

Bài 26: Cách tạo Blogger, Blog Spot

Bài 27: Thiết kế web với WordPress

Bài 28: Cài đặt Forum, WordPress trên Hosting

Bài 29: Sử dụng Getresponse, xây dựng Landing Page

Bài 30: Tạo Campaign, Landingpage trong Getresponse

Bài 31: Xây dựng Email marketing với Getresponse

Bài 32: Hướng dẫn Sử dụng Autoresponder Getresponse

Bài 33: Hướng dẫn sử dụng quảng cáo Google Adwords (P1)

Bài 34: Hướng dẫn sử dụng quảng cáo Google Adwords (p2)

TRÂN TRỌNG CẢM ƠN!
———————————-
Người hướng dẫn
►Ths. Nguyễn Hữu Lam
►CEO CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP PHẦN MỀM HẢI PHÒNG
►Tel: 0982.033.031
►Website:
►Facebook:

Nguồn: https://tintucgame.net

Xem thêm bài viết khác: https://tintucgame.net/giai-tri/

Article Categories:
Giải Trí

Comments

  • + Đăng ký học Online tại https://www.duan100v13.com/

    + Tặng 01 mã nguồn wesite chuẩn SEO trị giá 10 triệu VNĐ (bạn cần mua tên miền, hosting, phí cài đặt hỗ trợ)

    + Hotline/ Zalo: 0982033031

    Nguyễn Hữu Lam May 10, 2020 6:22 pm Reply
  • Dịch vụ cung cấp tên miền, hosting hàng đầu châu Á.. mọi người vào link tham khảo nhé .https://shorten.asia/rU2AFXa9 😚

    Creative Corner May 10, 2020 6:22 pm Reply
  • giảng chú ý lại câu từ và lời nói thầy nhé

    Nguyễn Hiệp Thành May 10, 2020 6:22 pm Reply
  • Chao ah e muon lam trang wet voi mua it ten mien tu van giup e 0902676167

    Đời Làm Thêu May 10, 2020 6:22 pm Reply
  • Cám ơn anh.

    Điền Trần May 10, 2020 6:22 pm Reply
  • E muốn học thì phải làm sao a. Có đóng tiền hk a

    HaizVL May 10, 2020 6:22 pm Reply
  • em chào anh
    em muốn học quảng cao ngành bất động sản thì phải học j a

    An Vũ May 10, 2020 6:22 pm Reply
  • Da dung leng ping kiem tra nhung man hinh bien mat khong ra lenh anh oi

    냠냠 May 10, 2020 6:22 pm Reply
  • cho em hoi chữ @voi * để làm gì ạ

    HÒA ĐOÀN May 10, 2020 6:22 pm Reply
  • Anh hướng dẫn dễ hiểu, em đang muốn học làm web anh có thể cho em hướng và phương pháp để viết không? Cảm ơn anh

    Duyên Đặng Hoàng May 10, 2020 6:22 pm Reply
  • thầy ơi giờ e dùng đuôi .net mà muốn đổi thành .vn được không ạ

    Kim Thành Nguyễn May 10, 2020 6:22 pm Reply
  • Thầy cho em hỏi khi mình mua 1 tên miền mà vào phần Whois để kiểm tra thông tin thì thấy tất cả các thông tin, địa chỉ, số điện thoại đều là của nhà cung cấp chứ không phải thông tin của mình. như vậy thì có sao không ạ.??

    Lê Hải May 10, 2020 6:22 pm Reply
  • ah oi e muốn biet lm cách nao để domia cua e thàh ảo.

    l3e0ten sv5 May 10, 2020 6:22 pm Reply
  • tôi muốn

    Lâm Vũ May 10, 2020 6:22 pm Reply
  • Chào Thầy Lam
    Cho tôi được làm quen với Thầy.
    Tên tôi là Văn Đức Hòa

    Van Duc Hoa May 10, 2020 6:22 pm Reply
  • mình khuyên các bạn nếu cân chạy quảng cáo cho page thì nhờ ông fb.com/hackerahihiii này làm cho ông nay uy tín ne

    Kiều Diễm Nguyễn Thị May 10, 2020 6:22 pm Reply
  • Giọng rất hay!

    dang phan May 10, 2020 6:22 pm Reply
  • ban cho minh thue 1 hosting dc k?

    Ba Que Xỏ Lá May 10, 2020 6:22 pm Reply
  • yess toi muon

    Như Hải Vũ May 10, 2020 6:22 pm Reply
  • thầy cho e xin số điện thoại để liên lạc với thầy cho tiện

    le anh thai thaile May 10, 2020 6:22 pm Reply
  • e muốn mua hosting .. mà chưa có máy tính riêng .. e định ra nét mua hosting rồi mua máy tính sau đc ko a hay phải có máy tính riêng mới mua vá sử dụng được hosting…
    ai biết trả lời mình cái

    Supercar World May 10, 2020 6:22 pm Reply
  • 2 tên miền trỏ về 1 hosting có được không vậy a Lâm

    ĐAM MÊ FO3 May 10, 2020 6:22 pm Reply
  • co em hỏi không có ảnh hưởng về seo giữa các đuôi vậy tại sao người ta lại thích dùng các đuôi có mức duy trì hằng năm cao như đuôi ".vn" mà không dùng đuôi".info.vn" có lí do nào khác không thầy

    Đức Trần Thanh May 10, 2020 6:22 pm Reply
  • Cảm ơn! Rất hữu dụng

    Moitruongcongcong Nguyen May 10, 2020 6:22 pm Reply
  • Anh ơi! Cho em hỏi, chỏ tối đa bao nhiêu tên miền trên một hosting ạ?

    Thái Thắng May 10, 2020 6:22 pm Reply
  • Thầy inbox vào quyentrangphutho@gmail.com giúp em ạ

    jack tran May 10, 2020 6:22 pm Reply
  • Thầy ơi em không phải trò của thầy nhưng em thấy thầy giảng hay quá thầy cho em hỏi em lập wed tinhotphutho.blogspot.com
    Bây giờ em mua tên miền là .com vd như tinhotphutho.blogspot.com em chuyển thành
    Tinhotphutho.com được không thầy
    Và em mua tên miền thay vào liệu dữ liệu của em có mất không tức là bài viết ấy xin thầy giảng cho em biết ạ

    jack tran May 10, 2020 6:22 pm Reply
  • Chào anh! e muốn đăng ký học onli seo. a có lớp nào ko ak!

    Lâm Lego May 10, 2020 6:22 pm Reply
  • thầy ơi sao e k tạo gmail = tên miên dc..no dag nhap vao bang dieu khien quan tri ..rui xac minh cai j ay..thay jup e voi sdt 0963950343

    N VD May 10, 2020 6:22 pm Reply
  • Chào anh, mấy hôm nay em đang bắt đầu học về Lập Trình và Digital Marketing… Nhưng không biết có trễ rồi không anh…

    T TrĐăngKhôi May 10, 2020 6:22 pm Reply
  • anh cho em hỏi em đã mua tên miền .net vì em đang muốn làm web mà cái này hướng đến thị trường ngoài nước.vậy cho em hỏi tên miền .net nay có ảnh hưởng gì không?

    Vic Doan May 10, 2020 6:22 pm Reply
  • anh dạy rất hay.

    Vic Doan May 10, 2020 6:22 pm Reply
  • Chào thầy. Cám ơn thầy đã chia sẻ những kiến thức bổ ích này.
    Em có câu hỏi này, mong được thầy giải đáp.
    Cho em hỏi: 1 hosting có thể trỏ được nhiều tên miền không ạ? Và 1 tên miền có thể trỏ được nhiều hosting không ạ?
    Em cảm ơn!

    Ngo Quang Dung May 10, 2020 6:22 pm Reply
  • Anh ơi cho em hỏi, em gắn tên miền vào Blogspot, sau này blogspot có tính phí khi mình gắn tên miền vào hosting của họ sau này ko nhỉ?

    Nguyễn Hưng May 10, 2020 6:22 pm Reply
  • Anh cho em hỏi, em làm web ở đơn vị này nhưng đăng ký tên miền và gói hosting ở đơn vị khác có ảnh hưởng gì tới seo không ạ ?

    Vy Lệ May 10, 2020 6:22 pm Reply
  • Bạn cảnh học rất giỏi hi hi

    quyet van May 10, 2020 6:22 pm Reply
  • Hi…e vẫn dang học các video của a-rất dễ hiểu-e ko hỏi gì cả–chỉ muốn cám ơn a–a nhiệt tình quá

    Huyen Nguyen May 10, 2020 6:22 pm Reply
  • cam on LAM nhe .bai giang rat hay

    ĐIỆN TỬ -CAMERA TV May 10, 2020 6:22 pm Reply
  • Cho em xin tài khoản mail của thầy được không em muốn thành lập một trang web. Thầy có thể tư vấn giúp em được không a.

    Le Nam May 10, 2020 6:22 pm Reply
  • Cho em xin tài khoản mail của thầy được không em muốn thành lập một trang web. Thầy có thể tư vấn giúp em được không a.

    Le Nam May 10, 2020 6:22 pm Reply