Categories

Đánh giá LENOVO VIBE Z2 PRO: Ram 3Gb, Màn 2K, Pin 4000 quái vật tầm giá 7 – 8 triệu



Tầm giá 7 đến 8tr hiện nay có lẽ nhiều người sẽ lựa chọn Galaxy Note 3 nếu thích thương hiệu Samsung, nhưng nếu đổi qua 1 thương hiệu khác như Lenvo với Vibe Z2 Pro cấu hình cực khủng, thiết kế kim loại nguyên khối chắc chắn sẽ vượt trội hơn so với Note 3. Với màn hình 2K kích thước 6″ Lenovo Vibe Z2 Pro hoàn toàn cho những trải nghiệm tương đương như Note 4 vơi mức giá rẻ hơn tới 3 triệu. Mời các bạn cùng theo dõi bài mở hộp và đánh giá chi tiết sản phẩm này

Thông tin sản phẩm Lenovo Vibe Z2 Pro:

Thông tin Facebook Di Động Thông Minh

Nguồn: https://tintucgame.net

Xem thêm bài viết khác: https://tintucgame.net/cong-nghe/

Article Categories:
Công Nghệ

Comments

  • con hang ko ban oi

    hoang em vo April 25, 2020 1:12 pm Reply
  • Con này hiện giờ còn máy không. Và giá là bao nhiêu vậy ddtm?

    Cuong Khanh April 25, 2020 1:12 pm Reply
  • so sánh con này với LG G4 đi anh, please

    Nghĩa Hoàng Trọng Nhân April 25, 2020 1:12 pm Reply
  • hien tai con hang k. gia hien tai la bao nhju.

    LD Phim April 25, 2020 1:12 pm Reply
  • Công nhân viên mong nhất tung thay

    Quyen Tran April 25, 2020 1:12 pm Reply
  • ghét nhất phím ảo của len no vo nhìn xấu ứa ~~

    Nguyên Tri April 25, 2020 1:12 pm Reply
  • làm sao so dc vợ not4 chư.

    Vancan Vancan April 25, 2020 1:12 pm Reply
  • so sánh LENOVO VIBE Z2 PRO & LG G3 Cat6 đi a

    thạch nguyễn ngọc April 25, 2020 1:12 pm Reply
  • ad cho mình hỏi con này lên được 5.0 chưa vậy?bên bạn có up rom con này không vậy?

    thao nguyen April 25, 2020 1:12 pm Reply
  • p8 max pin bao nhiêu a nhỉ

    Nguyen Huu Manh Nguyen Huu Manh April 25, 2020 1:12 pm Reply
  • Ông này review có cái tật là cứ ôm cái màn hình homescreen vuốt qua vuốt lại, hầu như clip nào cũng thế, chả biết để làm gì ? Cầm con máy ngon trong tay mà k chịu đi sâu vào hệ thống tìm hiểu cứ cầm vuốt vuốt chém mấy điều ai cũng biết làm gì thế ??

    Thái Bình April 25, 2020 1:12 pm Reply
  • nhìn như cái đài fm

    Chris V April 25, 2020 1:12 pm Reply
  • So sanh voi bphon di ad

    Quân Lê April 25, 2020 1:12 pm Reply
  • 5p đã là quá dài đằg này tận 8p. thiếi chuyên nghiệp.

    Tuấn Mạnh April 25, 2020 1:12 pm Reply
  • E gốp ý cho Ad 1 chút .. " 2 cạnh viền màn hình siêu mỏng giống Pantech Sky chứ không phải giống Lg " bởi vì Lg là người theo thiết kế viền màn hình siêu mỏng sau pantech , phải so sánh với cái bắt nguồn mới đúng …😁

    cuong viet April 25, 2020 1:12 pm Reply
  • sao k thấy đánh giá về camera nhỉ ?

    Hoàng Anh Phong April 25, 2020 1:12 pm Reply
  • trải nghiệm con Lenovo này so với Note 4 mà bảo tương đương … mình cũng không hiểu tương đương này là nói về cái trải nghiệm gì?

    Phúc Lê Hoàng April 25, 2020 1:12 pm Reply
  • Máy này có rom quốc tế chưa, đầy đủ Play store, gmail,.. không ?

    Lăng Thành Nhân April 25, 2020 1:12 pm Reply
  • hơn 7 phút chỉ thấy được thiết kế với cái homescreen màu mè. Đáng lẽ nên vào một vài ứng dụng để thấy giao diện bên trong ntn.

    Tuong Ngo April 25, 2020 1:12 pm Reply
  • Chất lượng camera như nào ad?liệu có hơn note 3 không?

    Mr. Zuller April 25, 2020 1:12 pm Reply
  • Nên nói ngắn gọn, review tầm 4~5 phút thôi 🙁 đoạn mở hộp hơi dài dòng 🙁